Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

xóa hình xăm an toàn không đau

Xăm hình là quá trình rất đau đớn, nhưng nó chỉ xảy ra trong thời gian ngắn. Kĩ thuật xăm mình là việc dùng kim đâm mực sâu xuống lớp hạ bì ở da làm thay đổi sắc tố da để tạo hình trên bề mặt. Vì vậy, nếu để xóa hình xămnày cần phương pháp hiệu quả giúp loại bỏ triệt để các sắc tố màu mực.

Xóa hình xăm không đau

Mới gần đây, các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời  công nghệ xóa xăm Laser Toning. . Đây là dòng laser màu thế hệ mới được giới chuyên gia cũng như hàng triệu khách hàng trên thế giới đánh giá cao bởi những hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại. Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm nghiệm thực tế và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả cho người điều trị. 

Công nghệ Laser Toning có cơ chế xóa xăm rất an toàn, khoa học và cho hiệu quả tối ưu. Laser Toning kết hợp hai bước sóng dài và ngắn trong xóa xăm. Bước sóng dài 1064nm có khả năng tác động vào các hắc sắc tố tại lớp sâu trung bì, hạ bì giúp loại bỏ triệt để mực xăm. Bước sóng ngắn  532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót. Do đó, sự kết hợp của hai bước sóng này sẽ giúp loại bỏ mọi loại mực xăm, màu xăm trên da, dù nằm ở tầng da nông hay sâu.

Với Laser Toning, mọi hình xăm dù bất kì màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, có tính chất vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp đều được xóa đi một cách an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, công nghệ Laser màu Toning không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.

TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN ÁP DỤNG XÓA XĂM BẰNG LASER TONING ?

- Mọi hình xăm với kích thước khác nhau

- Mọi hình xăm đậm nhạt trên cơ thể

THẨM MỸ VIỆN THU CÚC - ĐỊA CHỈ XÓA HÌNH XĂM UY TÍN

Không chỉ là thương hiệu thẩm mỹ về công nghệ Hàn Quốc, Thu Cúc còn là trung tâm xóa hình xăm an toàn và uy tín nhất tại Việt Nam. Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng đầu tư nghiên cứu tiếp nhận chuyển giao công nghệ và mang tới  laser Toning – công nghệ đỉnh cao xóa xăm trên thế giới. Công nghệ được hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và được đông đảo khách hàng ưa chuộng đảm bảo mang lại hiệu quả vượt trội, đặc biệt an toàn cho da,  nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

+ Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là trung tâm thẩm mỹ đã được cấp phép của Sở Y tế, tiến hành xóa hình xăm theo một quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe về công nghệ điều trị an toàn, cơ sở vật chất đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh, trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại, đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có bằng cấp, trình độ…

 + Đặc biệt, cả bác sĩ tại thẩm mỹ đều phải được cấp phép hành nghề theo quy định. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn cơ sở xóa xăm được sở Y tế cấp phép hoạt động, nơi đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ da liễu, có giấy phép hành nghề trong điều trị xóa xăm bằng laser. Tại Thu Cúc, bạn được thực hiện xóa xăm bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa điều trị da và chuyên khoa laser thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp điều trị sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ XÓA XĂM LASER TONING

 An toàn tuyệt đối

Laser Toning là công nghệ xóa xăm hiện đại đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm duyệt khắt khe và chứng nhận đây là phương pháp an toàn tuyệt đối.

Xóa xăm triệt để

Tính năng vượt trội của laser Toning chính là tác dụng kép của hai nguồn bước sóng ngắn và bước sóng dài có khả năng tác động trực tiếp tới hắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông và lớp trong cùng một cách an toàn và triệt để nhất

Không đau rát, không để lại sẹo

Với tính năng linh hoạt, hiệu suất ổn định  của các bước sóng ngắn và dài không chỉ loại bỏ triệt để các hắc tố màu trên da mà còn kích thích collagen và tái tạo nên những tế bào da mới, hoàn toàn không để lại sẹo và gây đau rát

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Hình xăm nhanh chóng được loại bỏ triệt để mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, đồng thời, vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường. Sau khi điều trị, khách hàng trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: