Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi hiệu quả, đẹp tự nhiên

Thu gọn cánh mũi bằng chỉ vàng hay thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tới, bởi tính tò mà và nhu cầu làm đẹp của mọi người. Ai cũng muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người nhưng không biết làm đẹp ở đâu?
 
thu gọn cánh mũi đẹp hiệu quả
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp là cách làm nhỏ mũi bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Đây kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, tùy vào nguyên nhân gây to đầu mũi nhanh chóng giúp bạn sở đầu mũi thon gọn, mềm mại và tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Phương pháp này được chỉ định cho những trường hợp đầu mũi tròn to và hơi thô hay đầu mũi không cân đối.

Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, tùy vào nguyên nhân gây to đầu mũi nhanh chóng giúp bạn sở đầu mũi thon gọn.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi khá phức tạp vì đầu mũi vừa được thu nhỏ lại, vừa giữ được độ cao tương đối so với sống mũi giúp dáng mũi tự nhiên và hài hòa hơn. Phẫu thuật này không đơn thuần là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Chính khung xương này giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn hơn. Phẫu thuật này thường được thực hiện dưới hai hình thức là mổ kín hoặc mổ hở.

– Thu nhỏ đầu mũi kín: phẫu thuật nội soi bên trong khoang mũi, bảo không để lại sẹo bên ngoài bề mặt mũi.
– Thu nhỏ đầu mũi hở: áp dụng cho trường hợp cần kết hợp chỉnh sửa đầu mũi hếch, cong vẹo…cho hiệu quả thẩm mỹ tối đa.
Tùy từng trường hợp mũi bác sĩ thu gọn đầu mũi sẽ quyết định sử dụng phương pháp nào.
– Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất.
– Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

Sau quá trình thu nhỏ đầu mũi Thu Cúc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất mà không để lại một dấu về nào của thẩm mỹ, làm cho gương mặt của bạn thêm rạng ngời trước mọi người.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: