Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

xóa hình xăm thế nào là đúng cách

Xóa hình xăm như thế nào là đúng cách? Trên thực tế, không ít trường hợp do không cân nhắc kỹ hoặc tâm lý quá nóng vỗi dẫn tới việc lựa chọn sai phương pháp. Một số phương pháp xóa xăm thủ công được nhiều người rỉ tai nhau như muối, thuốc tẩy xăm... đều vô cùng nguy hiểm. Rất ít người lường trước được hậu quả để lại gây tổn thương đau đớn trên da, dễ bị nhiễm trùng, để lại sẹo, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu rất cao.

xóa xăm an toàn tại Thu Cúc

Hiện đại hơn chút là công nghệ Laser đốt hay phẫu thuật cắt bỏ hình xăm. Đối với phương pháp laser đốt, cơ chế xóa xăn là đốt cháy vết xăm khiến vùng da xóa xăm bị bào mòn, mỏng dẫn và dễ bị tổn thương. Thậm chiw, nếu không đúng kỹ thuật có thể gây ra những vết sẹo lỗi lõm trông rất mất thẩm mỹ.
Còn phương pháp phẫu thuật thực chất là cắt bỏ lớp da ở vị trí có hình xăm và thay thế bỏi một vùng da trên cơ thể. Nhưng thực chất chúng không thể bù trừ cho nhau thậm chỉ còn để lại vết sẹo lỗi lõm xấu xí.

Vậy xóa hình xăm như thế nào là đúng cách đảm bảo an toàn?

Xăn hình thực chất là kỹ thuật khá phức tạp. Khi xăm hình, các thợ xăm xẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đưa mực xăm vào sâu trong da. Để có một hình xăm đẹp và bền,  mực xăm sẽ được đưa sâu vào trong lớp trong cùng của da. Như vậy, không chỉ ở lớp ngoài cùng mà mực xăm còn bám rất chắc ở tận lớp da sâu bên trong, khi đó mực xăm sẽ gần như tồn tại vĩnh viễn ở đó. Do vậy muốn xóa xăm triệt để và an toàn nhất thiết đòi hỏi cần phải loại bỏ triệt để các sắc tố màu mực xăm trên da đồng thời phải đảm bảo không gây tổn thương, không làm ảnh hưởng tới cấu trúc vùng da xung quanh.

Laser Toning đã vượt qua được những cuộc kiểm tra khắt khe của cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận là giải pháp xóa xăm thẩm mỹ cho hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xóa bỏ mọi hình xăm với kích thước lơn nhỏ khác nhau:

Công nghệ là sự tích hợp giữa nguồn bước sóng dài 1.064nm và ngắn 532nm cho phép phá vỡ kết cấu các sắc tố màu bên trong hình xăm ở các lớp thượng bị, trung bì và hạ bì và biến chúng thành các hạt nhỏ liti rồi bị đào thải ra ngoài cơ thể.

An toàn, thân thiện với mọi loại da:

Khác với các phương pháp xóa xăn thông thường, công nghệ Laser được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao vì có độ an toàn thân thiện, có thể áp dụng xóa hình xăm ở mọi vùng da trên cơ thể, thậm chí ở những vùng da nhạy cảm mà không gây hại tới các vùng da và tế bòa xung quanh. Vì vậy, trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn, đảm bảo không để lại sẹo, không gây bất kỳ biến chứng nào.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: