Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Xóa hình xăm không đau

Xóa xăm bằng công nghệ PICOSURE Hoa Kỳ ra đời đã giúp giải quyết triệt để những nhược điểm của phương pháp truyền thống, giúp xóa xăm vĩnh viễn – an toàn. Công nghệ tiên tiến này sử dụng bước sóng linh hoạt là 755nm và 532nm cho phép hấp thụ màu mực xăm trên bề mặt và cả sâu bên trong lớp biểu bì đào thải màu mực mà không hề gây ảnh hưởng tới các lớp hạ bì. Kết quả sau cùng màu mực xăm sẽ biến mất 99% không gây đau, để lại sẹo.

Xóa hình xăm an toàn 

 Xóa xăm triệt để, đạt 99%

Picosure phát ra các xung năng lượng đến vùng da cần xóa xăm trong thời gian cực ngắn tính bằng đơn vị pi cô giây tạo nên hiệu ứng quang cơ gọi là sóng áp lực Pressure Wave đã được bảo hộ bản quyền của nhà sản xuất Cynosure Hoa Kỳ. Xung pi cô giây có độ rộng ngắn hơn 100 lần so với kĩ thuật xung na nô giây mang lại một hiệu ứng quang cơ làm phá vỡ các mô đích cần điều trị mà không gây bất kì tổn thương nào cho mô da xung quanh. Bước sóng laser mạnh sẽ len lỏi vào sâu trong lớp biểu bì để hấp thu tất cả hình xăm với màu sắc, kích thước độ nông sau khác nhau một cách triệt để.

 Xóa xăm không đau, không để lại sẹo

Picosure được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn nên đảm bảo xóa xăm không đau, không để lại sẹo. Theo chuyên gia – bác sỹ  Shamshik Shin hàng đầu Hoa Kỳ cho biết:

“Thấu kính quang học hội tụ của công nghệ PicoSure đem đến liệu trình đa dạng trong khi vẫn dựa trên nền tảng đảm bảo an toàn cao và năng lượng vi phân điều trị thích hợp trên tất cả các loại da. Liệu trình xóa xăm độc nhất Pico Toning ứng dụng bước sóng 755nm xung pi cô giây tích hợp thấu kính hội tụ Focus là hướng tiếp cận mới trong điều trị xóa xăm, thu nhỏ kích thước lỗ chân lông và đồng đều cấu trúc da.”

 Liệu trình ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Với liệu trình xóa xăm ngắn đảm bảo xóa xăm triệt để. Sau thực hiện xóa xăm bạn có thể về nhà ngay không cần thời gian nghỉ dưỡng. Picosure sẽ mang lại cho bạn kết quả toàn diện nhất không giống như các công nghệ truyền thống trước đây.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN XÓA XĂM THU CÚC

Quy trình đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng bao gồm những bước sau:

B1: Tư vấn và thăm khám

Chuyên gia thăm khám kỹ lưỡng tình trạng hình xăm từ diện tích, màu mực xăm, mức độ xăm nông sâu để xác định liệu trình xóa xăm phù hợp cho bạn.

B2: Làm sạch da và bôi tê

Trước khi xóa xăm chuyên gia sẽ làm sạch da vùng trị liệu để không bị viêm nhiễm sau thực hiện. Đặc biệt, chuyên gia sẽ bôi tê để giúp bạn thoải mái hơn khi chiếu laser xóa xăm.

B3: Chiếu laser pi cô xung trực tiếp lên da

Căn cứ vào tình trạng hình xăm của từng người bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng về mức phù hợp để giúp hấp thu triệt để màu mực xăm mà không gây tổn thương cho da.

B4: Bôi kem dưỡng sau xóa xăm

Sau khi xóa xăm bôi một lớp kem dưỡng để làm dịu da và không bị sưng.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: