Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

xóa hình xăm mí mắt hiệu quả

Công nghệ xóa hình xăm mí mắt Ruby Laser từ Hoa Kỳ được chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng loại bỏ mực xăm vĩnh viễn, khong đau, không để lại sẹo. nhờ sự kết hợp hoàn hảo của tia Laser vao tần và cơ chế chọn lọc thông minh, từng phần tử mực xăm sẽ được đưa ra ngoài mà không ảnh hưởng tới chức nằn của mắt, an toàn tuyệt đối.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN XÓA XĂM LẠI BỆNH VIÊN THẨM MỸ THU CÚC

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng công nghệ xóa xăm hàng đầu Hoa Kỳ đồng thời quy tụ 100% bác sĩ giơi, giàu kinh nghiệm, cam kết giúp bạn xóa sạch mực xăm mí mắt mà không đâu, không để lại sẹo, không tác động xâm lấn sang vùng kết mạc mắt nên rất an toàn cho thị lực.

RUBY LASER XÓA SẠCH MỰC XĂM, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

+ Ruby laser sử dụng đầu tiếp xúc chuyên biệt, đảm bảo năng lượng laser chỉ tác động xung quanh viền mắt mà không lọt vào giác mạc bên trong, không xâm lấn sang vung da mi khác nên rất an toàn, không ảnh hưởng tới thị lực.

+ Năng lượng laser được đo đạc nghiêm ngặt, đảm bảo thân thiện với da mí mắt nên khi tác động chỉ phá vỡ mực xăm mà không gây tổn thương nhiệt, không ảnh hưởng tới cấu trúc nang lông, bảo toàn độ rậm của lông mi và không để lại sẹo

Khi được chiếu lên da mi, Ryby laser sẽ phá vỡ tối đa mực xăm mà không phân biệt màu mực hay độ đậm nhạt. Kết thúc liệu trình, đường nét và màu sắc mực xăm sẽ được xóa sạch tới 98%

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI, GIÀU KINH NGHIỆM

+ Tại thẩm mỹ Thu Cúc, 100% bác sĩ được đào tạo bài bản, có thời giant u nghiệp tại các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan, Mỹ.

+ Với khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị Laser, bác sĩ Thu Cúc cam kết xóa xăm hiệu quả, thực hiện chính xác từng milimet, kam kết không sảy ra bất cứ biến chứng nào cho đôi mắt của bạn.

XÓA XĂM KHÔNG ĐAU, NHANH CHÓNG, VÔ HẠI CHO THỊ LỰC

+ Trước khi thực hiện xóa xăm mí mắt, khách hàng đã được gây tê nên không cảm thấy tê rát hay kệnh mắt.

+ Khi thuốc tê hết tác dụng, khách hàng cũng chỉ cảm thấy tê nhẹ, làn da ấm nóng như châm chích trên da.

+ Cảm giác này sẽ mất hẳn chỉ sau vài ngày nếu kiên trì bôi kem làm mát để tái tạo da theo chỉ định của bác sĩ.

QUY TRÌNH XÓA XĂM MÍ MẮT

B1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
B2: Chuyên viên sát khuẩn và gây tê
B3: Tiến hành xóa xăm mí mắt.
B4: Kiểm tra kết quả sau xóa xăm




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: