Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi

Một chiếc mũi thon gọn, thanh mảnh luôn là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn được sở hữu, nhưng không phải ai cũng có thể đạt được điều đó. Phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi là một phương pháp phù hợp và hiệu quả với các khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp chiếc mũi của bản thân.


Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp thu gọn cánh mũi đẹp, không để lại sẹo và an toàn nhất hiện nay với 2 kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi. Tùy vào tình trạng chiếc mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp

Cắt cánh mũi thường áp dụng cho những trường hợp cánh mũi to và dày. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt phần mô mềm ở cánh mũi và khâu chỉ thẩm mỹ kết thúc quá trình phẫu thuật giúp cánh mũi thon gọn hơn.

Cuộn cánh mũi sẽ được áp dụng cho những trường hợp cánh mũi không quá dày, nhưng phần lỗ mũi lại rộng. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết rạch nhỏ nằm sát chân mũi, sau đó cuộn cánh mũi vào bên trong, tạo sự thon gọn cho cánh mũi.

Ưu điểm của phẫu thuật thu gọn, cắt cánh mũi:
Giúp cánh mũi thon gọn nhanh chóng
Tiểu phẫu gây tê đơn giản bạn có thể về ngay sau khi thực hiện
Không gây cảm giác đau đớn gì
Thời gian phục hồi nhanh chỉ mất từ 5 – 7 ngày
An toàn tuyệt đối với công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc

Thu gọn cánh mũi Thu Cúc là địa chỉ uy tín hàng đầu cho sự lựa chọn của các khách hàng. Với hơn 20 năm thành lập Thu Cúc được các chuyên gia về thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá rất cao cả về chất lượng cũng như độ tin cậy an toàn tuyệt đối.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: