Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

xóa hình xăm hiệu quả

Xăm hình trên cơ thể là một trào lưu rất được ưa chuộng trên thế giới và đang dần phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên trong tư duy của người phương Đông, những người sở hữu hình xăm thường bị đánh giá là thiếu đứng đắn, thậm chí chơi bời hay bị gán mác là dân “anh chị’.


Chính vì vậy, không ít người muốn loại bỏ chúng vì những ý nghĩ tiêu cực liên quan đến hình xăm nhưng nếu sử dụng các biện pháp không an toàn sẽ để lại sẹo, làm mất tính thẩm mỹ trên da. Thế nên việc tìm kiếm một phương pháp xóa xăm an toàn, triệt để mà không gây tổn thương cho da đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

CÔNG NGHỆ XÓA XĂM MÀU LASER YAG

Như thấu hiểu được những âu lo của khách hàng, thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã ứng dụng công nghệ hút màu kỹ thuật số Laser YAG – là một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong việc điều trị xóa hình xăm một cách dễ dàng, không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người sử dụng. Phù hợp trong việc xóa hình xăm nghệ thuật, xóa xăm lông mày, mí mắt…

Laser YAG là công nghệ hiện đại có thể xóa sạch mọi hình xăm với các kích thước và màu sắc khác nhau – kể cả những hình xăm 3D một cách hiệu quả. Công nghệ này cũng đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn
Laser YAG là loại laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây với tác động kép của 2 bước sóng 1064nm và 532nm khi chiếu trực tiếp lên từng đường nét hình xăm khiến cho các sắc tố màu xăm có trong các tầng lớp cấu trúc da bị phá vỡ liên kết thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này sẽ được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Ngoài ra, Laser YAG có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để hoàn toàn mà không gây tổn thương da. Các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định.


ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG


Áp dụng cho tất cả các vùng xăm trên cơ thể
Xóa sạch tất cả các loại màu mực xăm
Chỉ định cho cả nam và nữ


QUY TRÌNH XÓA XĂM


Quy trình xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG được các bác sĩ, chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt chuẩn hóa thành 5 bước khoa học sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Trực tiếp bác sĩ kiểm tra hình xăm, xác định mức độ đậm nhạt, kích thước và màu sắc xăm hình để lựa chọn bước sóng và tần số Laser thích hợp cho việc điều trị.

Bước 2: Làm sạch da

Làm sạch vùng da cần xóa xăm để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn da trong quá trình điều trị.

Bước 3: Ủ thuốc tê

Ủ thuốc tê lên bề mặt da có chứa hình xăm trong vòng 15 phút để đảm bảo trong quá trình điều trị không gây đau đớn.

Bước 4: Xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG

Bác sĩ chọn tần số Laser phù hợp chiếu chính xác vào từng đường nét của mực xăm và loại bỏ chúng.

Bước 5: Dùng thuốc kháng viêm để chống sưng và phù nề.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: