Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Xóa hình xăm môi công nghệ hiện đại

Trong các dịch vụ xoa xăm, xía xăm môi là kỹ thuật khó nhất do môi là phần nhạy cảm hơn các vị trí thường có hình xăm trên cơ thể, hơn nữa việc xóa xăm môi không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả gương mặt. Vậy khi xóa xăm môi cần những yêu cầu gì và đâu là biện pháp xóa xăm môi hiệu quả nhất hiện nay.


Yêu cầu trong kỹ thuật xăm môi.

Xóa sạch viền môi mà không gây tổn thương cho da là yêu cầu cao nhất và cũng là thách thức biện pháp xóa xăm môi, cũng như việc thực hiện xóa hình xăm tại các vị trí khác trên cơ thể.Bất ký ai đều không mong muốn có sẹo trên mặt,đặc biệt là môi điều này khiến gương mặt mất đẹp, mất thẩm mỹ.

Đem lại bờ môi như ban đầu, không hề có dấu tích của việc phun xăm hay xóa xăm. Muốn đạt được yêu cầu cao thì việc xóa xăm cũng cần có công ngệ cao, hiện đại.

Môi rất nhạy cảm, vì vậy để không sảy ra đau đớn trong quá trình xóa xăm là yêu cầu cần thiết. Nếu bị đau ở môi đương nhiên sẽ ảnh hưởng đễn việc nói, việc ăn uống. Nếu xóa xăm môi mà không phải nhịn ăn, nhịn nói trong vài ngày bạn không nên lựa chọn cách xóa xăm môi ấy.

Đâu là biện pháp xóa xăm hiệu quả nhât ?

Bạn đừng dại mà dung thuốc xóa xăm hoặc tự tẩy hình xăm cho mình. Xóa xăm môi yêu cầu cần phải có ccông nghệ xóa xăm môi an toàn, hiện đại với bàn tay bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, xóa xăm môi bằng Laser Toning là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất.

Đây là công nghệ cao cấp thế hệ mới nhất từ Hoa Kỳ được đánh giá cao về mặt tính năng vượt trội cũng như kết quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Công nghệ Laser Toning sử dụng linh hoạt nguồn năng lượng cao của cả 2 loại bước sóng, tác động lên các sắc tố mực xăm từ lớp nông đến lớp sâu trung bì, hạ bì để giúp lấy đi màu mực xăm triệt để,nhanh chóng, xóa sạch hình xăm mà không để lại sẹo và không mất thời gian.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng xóa xăm môi tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Với công nghệ xóa xăm Laser Toning chắc chắn sẽ giúp bạn nhận được kết quả xóa xăm như ý.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: