Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

thu gọn cánh mũi uy tín số 1

Không phải ai sinh ra cũng đều được thiên phú cho chiếc mũi ưng ý. Nhiều người không may sở hữu chiếc mũi có đầu mũi tròn dẹt, to bè hoặc có hình thù như quả “cà chua”. Công nghệ thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi là một trong những phương pháp khởi nguồn cho sự thon gọn, duyên dáng mà đẹp một cách tự nhiên cho chiếc mũi của bạn.
 
thu nhỏ đầu mũi đẹp tự nhiên
Hiện nay, sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn và mềm mại đang là xu thế làm đẹp được nhiều người ưa chuộng.  Trong đó, phương pháp thu gọn đầu mũi đang ngày càng trở thành giải pháp để thay đổi hình dáng mũi được nhiều người chú trọng.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp có độ dài bằng khoảng 1/3 độ dài khuôn mặt, cánh mũi rộng bằng khoảng giữa 2 mắt, góc tam giác mũi nằm khoảng từ 95-105 độ và chóp mũi( tức đầu mũi) phải thon gọn, cao hơn phần mũi giữa.

Công nghệ thu gọn đầu mũi Hàn Quốc được coi là phương pháp khởi nguồn cho việc làm đẹp mũi, giúp tạm biệt nhanh chóng phần mũi gồ ghề, to bè, đem lại đầu mũi gọn gàng, cao đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp loại bỏ bớt phần sụn và mỡ đầu mũi để mũi trông thon gọn hơn  nên tuyệt đối an toàn.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP THU GỌN ĐẦU MŨI CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

Ra đời ở đất nước Kim Chi, công nghệ phẫu thuật thu gọn đầu mũi hiện đang là giải pháp hiệu quả được nhiều trung tâm thẩm mỹ trên thế giới ứng dụng và tin dùng. Đây được coi là công nghệ “cứu cánh” cho rất nhiều người không may lâm vào tình trạng có đầu mũi to, thô và dày.

Đầu mũi mềm mại, đẹp tự nhiên: Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ bóc tách phần mũi to, thừa phía đầu mũi, đồng thời bóp phần đầu mũi và cố định phần mũi sau khi phẫu thuật. Vì vậy , đầu mũi sẽ thon gọn tự nhiên, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt

* Kỹ thuật hiện đại, không sẹo, không đau: Toàn bộ quy trình thu gọn đầu mũi tại Trương Kiều Xuân sẽ được thực hiện theo quy chuẩn quốc tế. Với tay nghề và kỹ thuật tiên tiến, qua một vết chích rất nhỏ phía trong khoang mũi nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo.

* Hồi phục nhanh, không biến chứng: quy trình thực hiện thu gọn đầu mũi được thực hiện khép kín hoàn toàn nên khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn , không gây nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Sau quá trình thu gọn cánh mũi Thu Cúc bạn sẽ không phải lo lắng về kết quả và những biến chứng có thể xảy ra bởi Thu Cúc luôn đặt sự hài long và tính an toàn của khách hàng lên hàng đầu.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555




0 nhận xét: