Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

nâng mũi cho phái mạnh

Nâng mũi Hàn Quốc cho các quý ông liệu có còn xa lạ với phái mạnh ở Việt Nam không?
 
Bạn có muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp không
Có không ít các câu hỏi được đặt ra: Có nên Sửa Mũi cho quý ông? và câu trả lời của chúng tôi là: Tại sao lại không? Phương pháp mới trong tạo hình mũi

Tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển, các trung tâm làm đẹp cho nam giới đã được hình thành và phát triển rất rầm rộ, quý ông đến các trung tâm làm đẹp cũng thoải mái và không che giấu.

Tùy vào chủng tộc của mỗi quốc gia mà các loại kiểu hình phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới phát triển theo hướng khác nhau.

Tại Hàn Quốc và Nhật bản: người châu Á có hộp sọ và xương mặt phát triển theo chiều ngang, gò má cao, sống mũi thấp, làm cho gương mặt trông có vẻ phẳng và khi nhìn trực diện thiếu chiều sâu hơn người phương Tây. Loại phẫu thuật được áp dụng nhiều nhất là sửa mũi, phẫu thuật xương mặt, bao gồm hạ thấp xương gò má, làm gọn hoặc độn góc hàm 2 bên, tạo hình vùng cằm để có gương mặt dài hơn và ấn tượng hơn. Tạo hình mí mắt sa trễ. Hút mỡ bụng.

Tại Mỹ: các phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới được tiến hành nhiều như: cấy tóc, lấy mỡ và da thừa mi mắt, hút mỡ toàn thân, tạo hình thành bụng 6 múi, trẻ hóa gương mặt bằng laser, chất liệu làm đầy và chích Botox.


Điều gì làm cho nam giới không đi sửa diện mạo?

Vì nhiều lý do khách quan và chủ quan, đa số đàn ông Việt Nam rất ngại khi nghĩ mình cần chỉnh sửa một số khuyết điểm. Điều này cũng không có gì là ngạc nhiên, ngay cả ở Hàn Quốc, cách đây khoảng hơn 10 năm, họ cũng có những quan điểm và suy nghĩ như vậy. Tuy nhiên nhờ sự cải thiện về kỹ thuật trong phẫu thuật thẩm mỹ và sự bùng nổ về công nghệ quảng cáo mà giới mày râu có suy nghĩ mạnh dạn hơn khi quyết định thay đổi và cải thiện những khuyết điểm về diện mạo.Trong thời gian học tập và công tác tại Hàn Quốc, tôi đã chứng kiến rất nhiều giới mày râu đến với trung tâm thẩm mỹ, ngoài ra 1 số lượng lớn các bậc phụ huynh khi con trai mình vừa tốt nghiệp phổ thông trung học, họ dẫn con mình đến các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ để được tư vấn và thực hiện những sự sửa chữa về các khuyết điểm.
Đa số nam giới khi tìm hiểu và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ đều có những lo ngại như sau:

Sau phẫu thuật sẽ dễ dàng bị nhận biết đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn có tự nhiên hay không?
Có sự thay đổi khác biệt quá lớn so với trước đây?
Có bị hạn chế vận động mạnh sau phẫu thuật?
Có sự thay đổi về vận mệnh hay tướng số ?
Các biến chứng?

Chính vì nhiều câu hỏi được đặt ra và phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới đòi hỏi mức độ tự nhiên tuyệt đối nên công nghệ làm đẹp cho đàn ông là cả 1 thách thức lớn cho các nhà chuyên môn có tâm huyết.
Khoa học phân tích, kỷ thuật phẫu thuật và trang thiết bị y tế ngày nay đã phát triển khá nhanh, đáp ứng được nhiều những quan ngại chính đáng và tế nhị của nam giới khi tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ.




Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: