Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thu Cúc trở thành địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại hà nội

Đã từ lâu bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc trở thành địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại hà nội và được các khách hàng ngày càng tin tương lựa chọn. Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu của thu cúc như ngày nay để cái tên thu cúc ngày cang trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này tại Thu Cúc nhé.


Hiện tượng hai mắt không đều bẩm sinh là do tổn thương cơ nâng mi hoặc  tổn thương một phần thần kinh chi phối cơ nâng mi hoặc chỗ bám của cơ nâng mi không bình thường ở một bên. Nó khiến cho đôi mắt của bạn thiếu tính thẩm mỹ và để che giấu nó bạn thường phải trang điểm rất đậm. Khi còn trẻ, độ đàn hồi da tốt, nếu sự chênh lệch giữa hai mắt nhỏ, hiện tượng này khó nhận thấy. Nhưng sau tuổi 30, quá trình lão hóa xẩy ra khiến cho các lớp da chùng sụp xuống, làm cho sự chênh lệch giữa độ to của hai mắt rõ ràng hơn, giống như trường hợp của bạn. Khi đó, phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc là sự lựa chọn đúng đắn.

Phẫu thuật này không chỉ cắt bỏ da thừa, da chùng, khắc phục hiện tượng sụp mí mà còn nâng cơ mí mắt lên cho đôi mắt hai mí to hơn. Dựa trên đặc điểm khuôn mặt, bác sĩ sẽ đo vẽ tạo đường mí mới sao cho hai mắt bằng nhau, cải thiện thẩm mỹ gương mặt của bạn. Chi phí cho một lần phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc là 6-8 triệu. Nhưng nếu thực hiện trong tháng 8/2016, bạn sẽ được giảm 20% mức giá theo chương trình khuyến mãi đầu xuân của Bệnh viện Thu Cúc. Chi tiết khuyến mãi xem tại đây.

Bên cạnh đó, phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với  với quá trình kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc và chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho khách hàng ở mức cao nhất. Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ chỉ dẫn cho bạn cách chăm sóc tại nhà để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, ngăn ngừa sẹo lồi do cơ địa. Sự phục vụ chu đáo và chất  lượng vượt trội cũng là một trong những lí do giúp Thu Cúc nhận được sự tin tưởng của khách hàng là địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại Hà Nội.

Không chỉ mạnh về lĩnh vực thẩm mỹ mắt tại thu cúc còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ khác cũng đem lại các hiệu quả cực kỳ tốt đặc biệt là phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thu cúc giúp bạn khắc phục được các nhược điểm của chiếc mũi to bè sang hai bên và trông rất mất thẩm mỹ và hoàn toàn lam bạn mất tự tin khi đứng trước mọi người, bạn hãy yên tâm khi đến với thu cúc.

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc:

Đầu mũi được thu gọn theo tỷ lệ cân đối, hài hòa với tổng thể dáng mũi và khuôn mặt. 100% không để lại sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ
Đội ngũ bác sĩ uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Quy trình thực hiện khoa học theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
Khách hàng được gây tê trước khi thực hiện nên không có cảm giác đau hay khó chịu, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện khách hàng có thể ra về luôn trong ngày. Tiểu phẫu rất nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ có 2 thập niên trong ngành chăm sóc sắc đẹp, tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ an toàn, chất lượng và hài lòng nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: http://catmimat.org/dia-chi-bam-mi-mat-uy-tin-o-sai-gon/


0 nhận xét: