Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

chi phí thu gọn cánh mũi có giá cả như thế nào

Dịch vụ thu nhỏ đầu mũi hiện nay đã không còn xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ nữa đặc biệt là các khách hàng có một chiếc mũi to bè sang hai bên thì điều này là quan trọng nahats bởi nó chiếm mức độ thẩm mỹ cực kỳ cao nheiefu người đang có nhu cầu htuwcj hiện thu nhỏ đầu mũi và đang băn khoăn không biết chi phí thu gọn cánh mũi hiện nay nhưu thế nào và thực hiện có đảm bảo hay không.



Nâng mũi là một tiểu phẫu thuật, tại Thu Cúc phẫu thuật này được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi hàng đầu và rất giàu kinh nghiệm. Các khách hàng đến phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, nâng mũi nói riêng, đều được các bác sĩ của Thu Cúc thăm khám và tư vấn rất cụ thể. Đối với phẫu thuật nâng mũi, khi đến Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ xem xét tình trạng mũi, từ đó tư vấn cho bạn về phương pháp phẫu thuật cũng như chất liệu độn được lựa chọn.

Để giúp an toàn tối đa cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe, xét nghiệm máu, thử phản ứng với các thành phần của thuốc cho bạn một cách rất cẩn thận. Chỉ khi sức khỏe của bạn đạt chuẩn, phẫu thuật nâng mũi cho bạn mới được diễn ra. Chất độn sẽ được các bác sĩ Thu Cúc gọt giũa, tạo hình rất cẩn thận sau khi bác sĩ đã đồng ý phẫu thuật cho bạn. Đồng thời bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ lệ mũi, xác định vùng cấy chất độn một cách chính xác nhất.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại thu cúc được nhiều người biết đến không chỉ bởi ở đay thực hiện đảm bảo mà ở thu cúc các bác sĩ thwuc hiện đều có một tay nghề chuyên môn vững có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và một đội ngũ y tá tận tình chu đáo chăm sóc các khách hàng và một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến hàng đầu vì thế mà cái tên thu cúc không ngừng vươn cao trong linh vực thẩm mỹ như hiện nay.

Bằng đôi bàn tay khéo léo, và con mắt thẩm mỹ tinh tế của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thu Cúc, sau khi tiêm thuốc tê tại chỗ, phẫu thuật nâng mũi của bạn sẽ kết thúc nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây đau đớn, đảm bảo an toàn tối đa cho bạn. Mũi bạn sẽ nhanh chóng hết sưng sau 5-7 ngày, mang lại cho bạn vẻ thanh thoát xinh đẹp như ý.

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích cho bạn. Để được biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng mũi hiệu quả nhất dành cho bạn, mời Tường Vy đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Sau phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12h – 24h để tránh nhiễm khuẩn vết mổ. Sáng hôm sau gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên đường khâu.
Để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím, khách hàng nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (cho nước mát vào túi nilon, chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’)
Kiêng ăn rau muống, thịt gà, đồ nếp trong tháng đầu sau phẫu thuật.
Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật
Cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật
Những ngày đầu sau phẫu thuật cần rửa mặt nhẹ nhàng để vết khâu chóng lành

Ngoài ra tại thu cúc chúng tôi còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác cũng đem lại hiệu quả rất tốt cho các chị em hiện nay, biện pháp được khá nhiều các chị em lựa chọn đó chính là cắt mí mắt vậy hiện nay dịch vụ cắt mí mắt tại thu cúc được thực hiện như thế nào và có hiệu quả hay không là điều mà nhiều người đang dành sự quan tâm tới. để hiểu rõ hơn điều này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về bài viết đó.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: