Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hầu như hiện nay các chị em quan tâm

Hầu như hiện nay các chị em quan tâm đên ngành công nghệ thẩm mỹ nhân tạo thì đều biết đến phương pháp cắt mí mắt đê có đưuọc một đôi mắt đẹp tự nhiên và hài hòa nhất. nhưng mọi người hầu như đều chưa biết liệu cắt mí mắt được bao lâu kết quả có duy trì lâu dài hay không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về độ tồn tại của phương pháp này qua bài viết sau
Cắt mí mắt được bao lâu http://catmimat.org/cat-mi-mat-duoc-bao-lau


Để sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn, hai mí rõ ràng và cân xứng với toàn bộ gương mặt thì cắt mí mắt là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Vì vậy địa chỉ nào cắt mí mắt uy tín ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh tốt vẫn là câu hỏi được khách hàng, không chỉ riêng nữ giới mà cả nam giới đều quan tâm. Hãy tìm cho mình 1 địa chỉ cắt mí mắt uy tín qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí đánh giá địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở Hà Nội hay bất cứ đâu
Hệ thống công nghệ tân tiến theo chuẩn Hàn Quốc, cơ sở vật chất hiện đại
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và y đức trong sáng
Hiện có nhiều cơ ở thẩm mỹ viện hoạt động chui nên một trong những tiêu chí hàng đầu là được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
Website cũng là một kênh thông tin để khách hàng kiểm chứng, bên cạnh đó là ý kiến phản hồi của khách hàng và các công nghệ cắt mí mắt.
Trên đây là những tiêu chí đánh giá một bệnh viện thực hiện cắt mí mắt uy tín ở Hà Nội hay bất cứ đâu mà bạn nên quan tâm.

Ưu điểm cắt mí mắt Hàn Quốc

Kết quả sau phẫu thuật duy trì lâu dài, mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên, không có sẹo
Bệnh nhân được thực hiện không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến học tập và công việc
Là phương pháp tiểu phẫu, không xâm lấn đến cấu trúc vùng mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực

Và hơn nữa bạn có bao giờ tìm hiểu tới thẩm mỹ viện chữa sụp mí mắt uy tín không. Bởi cũng có  rất nhiều các chị em không may mắn sở hữu một đôi mắt bị sụp mí hoặc là do vấn đề tuổi tác mà khiến đôi mắt của bạn không còn được đẹp tự nhiên nữa vậy bạn sẽ làm gì để thay đổi điều này, và nó có khó khan đến thế hay không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

- Đầu tiên mọi bạn sẽ được bác sĩ tư vấn trực tiếp về tình trạng hiện tại của đôi mắt và giải đáp những thắc mắc mà bạn còn đang băn khoăn.
- Tiếp theo bác sĩ sẽ đo vẽ phần mí mắt cần cắt sao cho tỷ lệ phù hợp với hình dáng của mắt và hài hòa với khuôn mặt
- Sau khi đã đo xong, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tiểu phẫu cắt mí măt. Khi đó bác sĩ sẽ tiến hành tạo ra liên kết từ da mí xuyên qua cơ nâng mí, cho đến sụn mí bằng 1 loại chỉ sinh học, đảm bảo không gây ra tác dụng phụ cho mắ như đau, dị ứng, sưng đỏ.

- Đóng kín vết cắt bằng chỉ sinh học là bước cuối cùng của 1 ca cắt mí mắt.
Tất cả các bước trong quy trình này sẽ diễn ra tại bệnh viện, có đầy đủ các trang thiết bị phụ trợ vậy nên cắt mí mắt sẽ an toàn tuyệt đối.

Cắt mí mắt tuy chỉ là một tiể phẫu nhỏ diễn ra trong thời gian ngắn ( 30 – 45 phút) và đơn giản nhưng không vì thế mà có thể làm qua loa, đại khái. Phẫu thuật cắt mí mắt cần phải được diễn ra trong môi trường vô trùng tuyệt đối dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mĩ.

Trên thực tế không phải trường hợp nào làm phẫu thuật cắt mí mắt cũng đẹp vì vậy chị em cần tham khảo ý kiến tư vấn của những bác sĩ có thâm niên lâu trong nghề để được hỗ trợ tốt nhất.

Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, tùy vào cơ địa mà độ sưng và thời gian sưng của mỗi người sẽ khác nhau.
Thông thường sau khi phẫu thuật chị em chỉ bị sưng nhẹ từ 3 – 5 ngày. Trong khoảng 7 – 10 ngày sẽ hết sưng hoàn toàn.
Tuyệt đối làm theo chỉ dẫn của bác sĩ  như chế độ ăn, thời gian nghỉ, thời gian uống thuốc để đôi mắt hồi phục nhanh nhất có thể.

Một lưu ý đặc biệt quan trọng là để có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên thì chị em bắt buộc phải chọn đến những địa chỉ thẩm mỹ an toàn, có uy tín để tránh những biến chứng không mong muốn.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: