Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thế nào là một chiếc cằm đẹp?

Thế nào là một chiếc cằm đẹp?

Bà về vấn đề này có rất nhiều ý kiến trái chiều như:
độn cằm đẹp như ý

            -Theo quan điểm của người Á Đông người có gương mặt trái xoan, đầy đặn, phúc hậu, cằm dài và thon gọn luôn chiếm đưuọc thiện cảm của mọi người.

            -Theo quan điểm truyền thông của người dân Viên Nam một chiếc cằm đẹp là cần hội tụ được các yếu tố như cằm phải nhọn, hơi nhô về phía trước, tỉ lệ hìa hòa với trán và hai bên xương gò má.

            -Xét ở góc độ khi nhìn nghiêng.
                        + Kẻ một đường thẳng trên mặt lấy điểm xuất phát là khoảng cách giữa 2 chân mày, cằm sẽ nhô ra khoảng 3cm so với đường thẳng này.
                        + Đầu mũi, đỉnh cằm nhô ra kết hợp với môi tạo thành một đường thằng.
         
           -Xét ở vị trí chính diện
                        + Cằm, má, trán chia khuôn mặt thành 3 phần với tỉ lệ cân đối
                        + Cằm thon, gọn, hài hòa với các bọ phân khác trên khuôn mặt
Với những tiêu chuẩn khắt khe như trên thật khó có thể tìm ra một người sở hữu một chiếc cằm như vậy. Đây cũng là lý do nhiều người đã tìm đến dịch vụ phẫu thuật độn cằm

Tôi cần làm gì để có một chiếc cằm đẹp?

 Không phải ngẫu nhiên mọi người đánh giá công nghệ độn cằm như một phép màu thay đổi diện mạo của con người. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn với công nghệ hiện đại cùng sự tham gia trực tiếp của các bác sí đầu ngành trong phẫu thuật hàm mặt bạn đã có thể thay đỏi hình dạng chiếc cằm khiến gương mặt của bạn trở nên thanh thoát, trẻ trung hơn.

Sức hấp dẫn không thể từ chối của công nghệ này khiên cho nhiều người không thể cưỡng lại. Chính vì vậy trong thời gian qua giới nghệ sĩ không ngừng nổi lên các Scandal đình đám liên quan đên các nghi án độn cằm của các diễn viên, các ca sĩ.

Điểm khác biệt của công nghệ độn cằm V line

So với các phương pháp truyền thống phẫu thuật độn cằm V line đã vươn lên một bước tiến vượt bậc với việc sử dụng nhiều loại túi độn phù hợp với kích thước cằm và mong muốn của khách hàng.

Hệ thông 3D được sử dụng trong phẫu thuật cho phép chuẩn đoán, định vị chính xác hình dáng, cấu trúc gương mặt từ đó phác thảo hình dáng cằm phù hợp với khuôn mặt

Các bác sĩ sẽ khéo léo đưa chất liệu độn cằm đã được chuẩn bị vào bên trong rồi khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hạn chế tối đa việc để lại sẹo.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét: